Cẩm Nang - Giao Diện Trò Chơi

Giao Diện Trò Chơi

          🍁[Giao Diện Trò Chơi]🍁

🔸Góc trên bên trái game là avatar + khung avatar, biểu tượng nghề nghiệp + ID, cấp độ và buff thuộc tính hiện tại của bạn.

🔸Góc trên bên phải là một bản đồ nhỏ của vị trí bạn đang đứng.

🔸Bên phải giao diện trò chơi hiển thị nhiệm vụ hiện tại.

🔸Góc dưới bên trái trò chơi là Kênh Đàm Thoại, có thể hiển thị nội dung đối thoại như chat thế giới, chiến đấu, cá nhân, phạm vi, cốt truyện.

🔸Ở dưới cùng của giao diện trò chơi là thanh máu và năng lượng của nhân vật, kỹ năng cơ bản của môn phái, kỹ năng đặc biệt của môn phái, thanh phím tắt, thanh kinh nghiệm, v.v.

🔸Góc dưới cùng bên phải của giao diện từng dành cho vai trò, ba lô, hoa hồng, lịch sử, bảo tàng mười châu lục, phương pháp chiến đấu, mạng xã hội, menu và thương thành.

🔸Hàng trên cùng của trò chơi sẽ hiển thị số tiền của nhân vật, dung lượng hiện có của ba lô, tình trạng kết nối mạng, số khung hình, v.v.

 

🔸Long Tinh Chỉ Nam

       Hướng dẫn người chơi các thao tác cơ bản, hướng dẫn nhiệm vụ, kỹ năng chiến đấu và một số thông tin về cách chơi trong game

🔸Thống kê chỉ số chiến đấu

   Thống kê lại chỉ số sát thương gây ra, hiệu quả trị liệu, sát thương nhận vào, khả năng hồi phục, sử dụng bao nhiêu chiêu thức trong khoảng thời gian cụ thể

🔸Menu

   🔸Nhấp chuột vào hình Menu ở góc phải hoặc sử dụng phím tắt ESC sẽ mở ra giao diện Menu, có thể thiết lập trò chơi, cài đặt giao diện, chọn nhân vật và một số tính năng khác.

🔸Thiết lập trò chơi

    🔸Mở ra giao diện thiết lập game bao gồm: Thường, Yêu Thích, Màn Hình và Âm Thanh, Hiệu ứng trong game có thể được tự do thiết lập theo cá nhân.

🔸Cài Đặt Giao Diện

    🔸Dựa vào việc sử dụng quen tay của người chơi thông qua những thiết lập giao diện khác nhau, tạo sự tự do và hiệu quả cao trong quá trình trải nghiệm. Kiểm tra trong phần "Đồng Bộ Tài Khoản", tất cả nhân vật trên cùng 1 tài khoản đều sẽ sử dụng chung 1 giao diện khi đã cài đặt.

🔸Tự Kết Liễu

    🔸Khi nhân vật của người chơi bị mắc kẹt hoặc hệ thống hồi phục vô tình tham gia vào một trận chiến có thể tự sát và trở lại điểm hồi sinh.